MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi hấp đa năng Tefal VC100215

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/12/2013
Ngày cập nhật bài
1.090.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Nồi hấp đa năng Tefal VC100215
Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình là điều hết sức cần thiết, việc ăn nhiều rau, cá và tránh những món chiên xào nhiều dầu mỡ cũng sẽ góp phần nâng cao và cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng.
Nồi hấp Tefal VC100215 có chức năng hẹn giờ, nhiều tầng hấp, tạo điều kiện cho bạn thiết kế thực đơn bổ dưỡng cho gia đình trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất.



♦ Chất liệu nhựa cao cấp
Lòng nồi hấp làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng.
♦ Ba tầng hấp có dung tích 9L
Mỗi tầng hấp được một món ăn, điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho nồi hấp Tefal VC100215, giúp thực đơn cho bữa cơm của bạn thêm phong phú và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể hấp rau củ, thực phẩm, các loại thịt cá, thậm chí là các món bánh chỉ trong một lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng.
♦ Chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút
Với một thao tác hẹn giờ đơn giản, bạn không phải lo lắng canh thức ăn đến lúc chín mà có thể làm các công việc khác trong lúc chờ thức ăn chín.
♦ Thiết kế tiện lợi
Thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến. Ngoài ra, còn tạo vẻ hiện đại, đẹp mắt cho căn bếp nhà bạn.

Thông tin thương hiệu Tefal
Tefal là một trong 6 thương hiệu đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng mạnh toàn cầu, trực thuộc Tập đoàn Groupe SEB của Pháp. Được thành lập vào năm 1956, với mục đích giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và đạt kết quả tốt hơn, Tefal đã không ngừng cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm chuyên dụng. Cho đến nay, thương hiệu Tefal đã có tại 120 nước trên thế giới và là thương hiệu số 1 về đồ điện gia dụng loại nhỏ, các máy móc chế biến thức ăn và thức uống, bàn ủi, nồi áp suất, cân. Các sản phẩm Tefal luôn được thiết kế dựa trên những thông điệp thương hiệu, hiện đại, luôn theo khuynh hướng đổi mới của thị trường, thấu hiểu khách hàng, khuyến khích mong ước sử dụng và dễ dàng sử dụng.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối Nồi hấp đa năng, Nồi hấp 3 tầng
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN