MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đầu DVD Karaoke Arirang AR-909SD

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/12/2013
Ngày cập nhật bài
965.000đ
Giá gốc: 1.190.000đ

ĐẦU DVD KARAOKE ARIRANG AR-909SD

Tận hưởng khả năng đọc và kết nối mạnh mẽ với đầu DVD karaoke Arirang AR-909SD đầy đủ tính năng hát karaoke, chơi DVD và nhiều định dạng nhạc khác nhau từ USB cũng như thẻ nhớ SD. Đầu DVD karaoke Arirang AR-909SD sẽ là một thiết bị không thể thiếu cho những buổi party cùng gia đình và bạn bè ngay tại nhà bạn.


♦ Đọc được tất cả các loại đĩa và file nén, USB lẫn thẻ nhớ SD

Đầu DVD karaoke Arirang AR-909SD hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm MIDI, VCD, MP3, MP4, WMA, JPEG, EVD. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn. Máy còn cho phép khả năng đọc đĩa SD, tương tự như USB, mang đến thêm khả năng kết nối và sự thuận tiện cho bạn.
♦ Thiết kế hiện đại
Đầu DVD karaoke Arirang AR-909SD được sơn màu vàng kim, thể hiện nét sang trọng tô điểm cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, các nút bấm bề mặt được sắp xếp gọn gàng cùng màn hình số hiện đại thể hiện sự chuyên nghiệp từ một nhà sản xuất danh tiếng.
♦ Tìm kiếm bài hát nhanh
Chức năng này cho phép bạn tìm kiếm bài hát nhanh chóng bằng cách nhập kí tự trực tiếp trên bàn phím Remote mà không cần phải dò tìm trong danh sách bài hát. Chỉ cần nhớ tên bài hát là bạn đã có thể bắt đầu thể hiện giọng hát của mình ngay tức thì.
♦ Bộ nhớ lên đến 4100 bài hát
Một con số khổng lồ, cho bạn sự lựa chọn phong phú, kể cả nhạc Việt và nhạc quốc tế, đáp ứng gu âm nhạc của nhiều đối tượng người sử dụng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ARIRANG

Arirang là tên làn điệu dân ca của người Triều Tiên và Hàn Quốc, nơi phát triển đỉnh cao công nghệ số loại hình hát karaoke xuất xứ từ Nhật bản. Thương hiệu Arirang được công ty Maseco xây dựng và phát triển hơn 14 năm qua, đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, mọi nhà mỗi khi nhắc đến "Arirang - Karaoke" nói riêng và sản phẩm điện tử cao cấp, được nhiều tiêu dùng tín nhiệm trong và ngoài nước.

Ngay từ buổi đầu, đầu máy Karaoke Arirang xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay đã được khẳng định là thương hiệu Karaoke hàng đầu với công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến và nhiều tính năng độc đáo, đem đến cho mọi người một loại hình giải trí phong phú đặc sắc, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi con người Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Ngoài những sản phẩm Karaoke hiện đại, Arirang còn là thương hiệu sản phẩm điện tử chất lượng cao được tín nhiệm với nhiều chủng loại đa dạng như đầu đĩa DVD, máy tăng âm, loa, microphone và đặc biệt là tivi LCD cao cấp, tất cả được thiết kế phối hợp đồng bộ với đầu máy Karaoke Arirang tạo nên một bộ dàn hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với phương châm đồng hành cùng khách hàng, công ty Maseco luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, làm tốt các dịch vụ hậu mãi với hệ thống phân phối và bảo hành được mở rộng khắp các tỉnh.

Ghi chú:
- Số lượng sản phẩm khuyến mãi có thể hết trước thời hạn mà không cần báo trước.
- Giá bán trên các website quảng cáo và website chính thức của công ty có thể khác nhau.
- Giá bán được cập nhật thay đổi hàng ngày, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo qua website chính thức www.alobuy.vn để xem thông tin sản phẩm và giá cả chính xác nhất.


ALOBUY Việt Nam – Đại lý phân phối ĐẦU KARAOKE ARIRANG, DÀN KARAOKE GIÁ RẺ
Hotline đặt hàng: (08) 62 77 99 88.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN